Hội thi “Tiếng hát hay học sinh” năm học 2022-2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hội thi diễn ra nhằm tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, bồi dưỡng lòng yêu nước, thúc đẩy phong trào văn hoá, văn nghệ. Chào mừng kỉ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022)

Tham gia Hội thi có 14 tiết mục từ các khối lớp trường THCS Hành Tín Đông. Hội thi đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của rất nhiều các thầy cô giáo, cha mẹ học sinh và học sinh về tham dự. Góp phần làm nên thành công cho Hội thi chính là thành phần Ban giám khảo uy tín, chuyên nghiệp chọn những tiết mục xuất sắc nhất.

Sau phần phát biểu khai mạc chương trình của cô Hiệu phó Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, các tiết mục văn nghệ được tranh tài bằng những phần thi đặc sắc. Đến với Hội thi lần này có rất nhiều tiết mục hát đơn ca với chủ đề hát ngợi ca quê hương đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tri ân thầy cô giáo. Tất cả các tiết mục được tập luyện và chuẩn bị chu đáo, công phu, đem lại nhiều cảm xúc đến khán giả. Các tiết mục tham gia Hội thi không chỉ phong phú về thể loại, đa dạng về nội dung mà còn đồng đều về chất lượng khiến cho việc chọn ra những tiết mục xuất sắc nhất vô cùng khó khăn.